THÔNG TIN CHUNG

CHỨC DANH CÔNG VIỆC                : CỬA HÀNG TRƯỞNG

CẤP BẬC CÔNG VIỆC                       : QUẢN LÝ

PHÒNG BAN/ĐƠN VỊ                       : PHÒNG KINH DOANH

CHỨC DANH QUẢN LÝ TRỰC TIẾP : GIÁM ĐỐC KINH DOANH

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC

-      Chịu trách nhiệm về hoạt động Kinh doanh tại Cửa hàng.

-      Chịu trách nhiệm về Nhân sựu làm việc tại cửa hàng.

-      Quản lý và xây dựng kế hoạch kinh doanh để đạt mục tiêu về doanh thu đã được đề ra.

TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC

1. Quản lý hàng hoá và tài sản cố định: 

- Chịu trách nhiệm và quản lý số liệu xuất – nhập hàng hóa Cửa hàng. 

- Quản lý chất lượng cũng như việc bảo quản hàng hóa, tài sản cố định của Cửa hàng. 

- Giải trình khi xảy ra mất mát hư hỏng. 

- Hàng tháng cùng với kế toán Công ty kiểm kê hàng hóa của Cửa hàng do mình quản lý. 

2. Theo dõi, giám sát hoạt động bán hàng: 

- Theo dõi doanh thu hàng ngày. 

- Kiểm tra, đối chiếu sổ nhật ký bán hàng của thu ngân với sổ tay bán hàng của nhân viên. Cùng kết ca và xác nhận số tiền thực có với thu ngân. 

- Nắm bắt các mã hàng bán nhanh/chậm và tìm hiểu lý do. 

- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên. 

3. Quản lý nhân viên: 

- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên hàng tuần. 

- Giám sát nhân viên thực hiện theo nội quy, theo quy trình làm việc của công ty.

- Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình. 

- Họp nhân viên. Đánh giá kết quả của nhân viên định kỳ. 

4. Nghiên cứu thị trường, khách hàng: 

- Nắm bắt được tình hình của các cửa hàng lân cận hoặc một số cửa hàng trong khu vực. 

- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đề xuất các giải pháp tìm kiếm khách hàng tiềm năng. 

- Dựa vào nhu cầu khách hàng đánh giá, nhận định về xu hướng mới và so sánh với các sản phẩm của cửa hàng đưa ra hướng đi mới, kế hoạch mới về sản phẩm cho công ty. 

5. Nhiệm vụ khác: 

- Nộp tiền và hóa đơn về cho công ty theo quy định. 

- Thực hiện báo cáo định kỳ (Báo cáo ngày, báo cáo tuần) cho Ban lãnh đạo. 

- Phối hợp với phòng marketing thực hiện chương trình khuyến mãi. 

- Thực hiện các nhiệm vu khác theo sự phân công công việc của Quản lý cấp trên.

QUYỀN HẠN

PHẠM VI BỘ PHẬN

    Chủ động làm việc trong phạm vi nội dung nhiệm vụ được giao, trách nhiệm thực hiện công việc

-      Đề xuất tới Quản lý trực tiếp các giải pháp cải tiến hiệu quả công việc 

PHẠM VI CÔNG TY

-      -Báo cáo trực tiếp tới Quản lý trực tiếp các vấn đề liên quan đến hoạt động của Shop với chức năng nhiệm vụ đã được phân công.

-      Được yêu cầu cung cấp thông tin, tài liệu liên quan đến công việc được giao. 

YÊU CẦU ĐỐI VỚI NGƯỜI THỰC HIỆN CÔNG VIỆC

TRÌNH ĐỘ

-      Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành về quản trị kinh doanh, du lịch, chăm sóc khách hàng, điều dưỡng, đông y, ...

KINH NGHIỆM

-      Có kinh nghiệm > 3 năm tại vị trí Quản lý tại các hệ thống mỹ phẩm, chăm sóc sắc đẹp, spa, thời trang, …

-      Có kinh nghiệm vận dụng kỹ năng xử lý xung đột và phát triển đội, nhóm

KIẾN THỨC

-      Khả năng sử dụng word, excel thành thạo;

-      Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh 

-      Am hiểu về các công nghệ điều trị, chăm sóc da, tóc;

-      Sử dụng tốt các trang thiết bị, chăm sóc và điều trị da, tóc; 

KỸ NĂNG / KHẢ NĂNG

-      Hiểu về hoạt động kinh doanh và lĩnh vực kinh doanh.

-      Kỹ năng giao tiếp.

-      Kỹ năng xây dựng mối quan hệ (networking).

-      Tư duy phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định.

-      Kỹ năng quản trị thay đổi.

-      Kỹ năng tư duy chiến lược.

-      Kỹ năng giao việc và quản lý công việc.

-      Kỹ năng đào tạo.

-      Kỹ năng tạo động lực.

-      Kỹ năng tuyển chọn và phát triển nhân sự

-      Kỹ năng quản trị xung đột.

-      Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm.

-       Kỹ năng xây dựng kế hoạch và bám sát kết quá.

QUYỀN LỢI

Thử việc: 2 Tháng

Thời gian làm việc: 08h/Ngày

Ngày nghỉ: Nghỉ 04 Ngày/tháng

PHÚC LỢI

- Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm và Thưởng lương tháng thứ 13

- Hỗ trợ các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...

- Tham gia các chương trình Team building, du lịch...

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.....

- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động.

- Cơ hội phát triển nghề nghiệp lên vị trí cao hơn: ASM, Quản lý kinh doanh

LIÊN HỆ

Ứng viên có thể liên lạc trao đổi trực tiếp với
bộ phận tuyển dụng

Phone

082.216.3355

Email

tuyendung@facialbar.vn

Zalo

082.216.3355

VP Hà Nội: Tòa nhà VMT 82 Duy Tân - Cầu Giấy - Hà Nội.

VP Hồ Chí Minh: Số 5A-5B Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh.