THÔNG TIN CHUNG

CHỨC DANH CÔNG VIỆC                : QUẢN LÝ VÙNG

CẤP BẬC CÔNG VIỆC                       : CBQL

PHÒNG BAN/ĐƠN VỊ                       : PHÒNG KINH DOANH

CHỨC DANH QUẢN LÝ TRỰC TIẾP : GIÁM ĐỐC KINH DOANH 

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC

-    Chịu trách nhiệm về hoạt động Kinh doanh tại khu vực quản lý;

-    Quản lý và xây dựng kế hoạch kinh doanh để đạt mục tiêu về doanh thu đã được đề ra;

-    Phát triển và mở rộng hệ thống Shop và khách hàng tại khu vực được phân công

TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC/CHỈ TIÊU ĐÁNH GIÁ

-       Quản lý hoạt động liên quan đến các Shop trong khu vực được phân công. 

-       Lập kế hoạch, tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh/ kế hoạch doanh số cho các Shop trong khu vực được phân công. 

-       Đề xuất tuyển dụng, đào tạo, điều chuyển nhân sự, sắp xếp nhân sự, kiểm tra, giám sát, đánh giá nhân viên trong khu vực được phân công. 

-       Quản lý, lên kế hoạch nhập hàng, theo dõi, xử lý tình trạng luân chuyển hàng hóa giữa các Shop. 

-       Phối hợp chặt chẽ với phòng Marketing tổ chức trưng bày, hình ảnh, trang trí Shop, các chương trình khuyến mãi, hoạt động marketing đa dạng để                 thu  hút khách hàng, tăng doanh thu bán hàng. 

-        Phối hợp phòng Marketing lên kế chăm sóc khách hàng sau mua, khách hàng thân thiết. 

-        Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh để đề xuất các chính sách thị trường. 

-         Chịu trách nhiệm đảm bảo về KPIs cho vùng quản lý bao gồm: Doanh số, Chi phí, Nhân sự trong chuỗi. 

-         Thiết lập và duy trì không khí làm việc; giải quyết các vấn đề phát sinh ảnh hưởng đến tinh thần làm việc và không khí tại Shop. 

-         Báo cáo trực tiếp các công việc theo tuần/tháng cho Giám đốc Kinh doanh. 

-         Lập các báo cáo công việc, báo cáo phát sinh theo yêu cầu từ Giám đốc Kinh doanh. 

-         Thực hiện báo cáo định kỳ (Báo cáo ngày, báo cáo tuần) cho Ban lãnh đạo. 

-         Phối hợp với phòng marketing thực hiện chương trình khuyến mãi. 

-         Thực hiện các nhiệm vu khác theo sự phân công công việc của Quản lý cấp trên.

QUYỀN HẠN

PHẠM VI BỘ PHẬN

    Chủ động làm việc trong phạm vi nội dung nhiệm vụ được giao, trách nhiệm thực hiện công việc

-      Đề xuất tới Cửa hàng trưởng các giải pháp cải tiến hiệu quả công việc 

-      Hoạt động bán hàng: 

        + Đề xuất và thực hiện các hoạt động bán hàng, chính sách bán hàng, chương trình hợp tác kinh doanh tại khu vực quản lý 

        + Đề xuất các chương trình thúc đẩy kinh doanh hàng tháng, chương trình thưởng kinh doanh cho nhân viên, cho Shop tại khu vực quản lý 

-    Chăm sóc Khách hàng: 

        + Xử lý khiếu nại của khách hàng, đề xuất phương án để làm hài lòng khách khi phát sinh. 

-      Về Nhân sự thuộc khu vực quản lý: 

        + Theo dõi quá trình làm việc của CHT/Nhân viên cửa hàng. Xử lý, nhắc nhở và động viên nhân sự kịp thời.

        + Lên kế hoạch, trao đổi và đào tạo cho các Nhân sự tiềm năng.

PHẠM VI CÔNG TY

-      Báo cáo trực tiếp tới Quản lý trực tiếp các vấn đề liên quan đến hoạt động của các Shop thuộc khu vực quản lý với chức năng nhiệm vụ đã được phân công.

-      Được yêu cầu cung cấp thông tin, tài liệu liên quan đến công việc được giao.

YÊU CẦU ĐỐI VỚI NGƯỜI THỰC HIỆN CÔNG VIỆC

TRÌNH ĐỘ

-      Trình độ Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan,…

KINH NGHIỆM

-      Có tối thiểu 04 năm tại vị trí Quản lý chuỗi hệ thống tại các doanh nghiệp về bán lẻ, thương mại dịch vụ,…

KIẾN THỨC

-      Sử dụng Tiếng Anh thành thạo

-      Am hiểu chuyên sâu về chuyên môn kinh doanh, quản lý phát triển khách hàng, …

-      Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có kiến thức chuyên sâu về ngành và sản phẩm

-       Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm nghiệp vụ

KỸ NĂNG / KHẢ NĂNG

-      Hiểu về hoạt động kinh doanh và lĩnh vực kinh doanh.

-      Kỹ năng giao tiếp.

-      Kỹ năng xây dựng mối quan hệ (networking).

-      Tư duy phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định.

-      Kỹ năng quản trị thay đổi.

-      Kỹ năng tư duy chiến lược.

-      Kỹ năng giao việc và quản lý công việc.

-      Kỹ năng đào tạo.

-      Kỹ năng tạo động lực.

-      Kỹ năng tuyển chọn và phát triển nhân sự

-      Kỹ năng quản trị xung đột.

-      Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm.

-       Kỹ năng xây dựng kế hoạch và bám sát kết quá.

QUYỀN LỢI

Thử việc: 2 Tháng

Thời gian làm việc: 08h/Ngày

Ngày nghỉ: Nghỉ 04 Ngày/tháng

PHÚC LỢI

- Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm và Thưởng lương tháng thứ 13

- Hỗ trợ các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...

- Tham gia các chương trình Team building, du lịch...

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.....

- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động.

- Cơ hội phát triển nghề nghiệp lên vị trí cao hơn: ASM, Quản lý kinh doanh

LIÊN HỆ

Ứng viên có thể liên lạc trao đổi trực tiếp với
bộ phận tuyển dụng

Phone

082.216.3355

Email

tuyendung@facialbar.vn

Zalo

082.216.3355

VP Hà Nội: Tòa nhà VMT 82 Duy Tân - Cầu Giấy - Hà Nội.

VP Hồ Chí Minh: Số 5A-5B Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh.